Những lưu ý khi chăm sóc cây Sang Hà Nội

Giá : Liên Hệ

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, vườn cây Hòa Bình cam kết:

Cung cấp cây sấu đảm bảo chất lượng với đủ kích cỡ, không giới hạn về số lượng

Trồng và chăm sóc cây đảm bảo kĩ thuật hiện đại

Bảo hành dài hạn: lên tới 6 tháng.

Hướng dẫn kĩ thuật chăm sóc cây sấu sai quả, mang lại hiệu quả kinh tế.

Đánh giá

Cây sang Hà Nội – loại cây thân gỗ và hoa của nó khá đặc biệt. Tuy nhiều người chưa biết đến loại cây này nhưng nó đã được trồng phổ biến rất nhiều hiện nay. Cùng Vườn Cây Hoà Bình tìm hiểu ngay về cây sang và cách chăm sóc của nó qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Chuyên gia bật mí cách trồng cây me bonsai đẹp

Cách trồng cây Sang
Cách trồng cây Sang

Đôi nét về cây sang 

Cây sang là loại cây thân gỗ trung bình có chiều cao 8m cho điểm 10m. Tuy nhiên, một số cây có thể đạt được chiều cao tối đa là 15m. Thân của cây sang sẽ nhẵn nhụi và thường có đường kính khoảng 25cm khi trưởng thành.

 

Lá của cây sang sẽ thuộc dạng lá đơn và thường xanh quanh năm. Nó thường có hình trứng và nhọn ở đỉnh. lại cái này sẽ cho ra rất nhiều cây và nhàng. Tán lá sen rậm rạp và rộng 5m cho đến 10m². Một điểm đặc biệt chính là cây sang sẽ không rụng lá theo mùa mà xanh quanh năm. Vỏ cây sẽ chuyển dần sang màu nâu xám.

 

Cây Sang sẽ cho ra quả mọc thành từng chùm như một bông hoa năm cánh. Quả của cây sang sẽ màu cam hoặc đỏ cam. Bên trong quả sau sẽ có những hạt tròn nhỏ và đều trong từng cánh quả. Khi quả còn non thì sẽ có màu trắng sữa và ra thì sẽ chuyển dần sang màu đen tuyền. Điều đặc biệt đó là quả sang nở tung ra sẽ có màu hạt đen. Nhưng khi chưa rụng thì sẽ vẫn giữ màu đỏ thắm. 

 

Chính vì lý do như vậy, người trồng thường hay trồng cây sang để làm trang trí trong khuôn viên của ngôi nhà.

 

Cây sang có ý nghĩa phong thủy là mang lại sự giàu sang và tài lộc cho người chủ. Chủ nhà có thể trồng ở khuôn viên để mang lại sự may mắn cho gia đình.

>>> Xem thêm: Mua Bán Cây Khế Chất Lượng

Đặc điểm của cây Sang
Đặc điểm của cây Sang

Cách lựa chọn cây Sang Hà Nội tiêu chuẩn

Cây sang thường được trồng và bán sẵn trong giai đoạn phát triển của nó. Tuy nhiên, tùy bạn lựa chọn cũng như vị trí đặt cây, người trồng cây có thể lựa chọn các kích thước phù hợp.

 

Nếu bạn muốn chọn mua cây sang dùng để trang trí khuôn viên vườn thì có thể lựa chọn những cái kích thước lớn. Việc này sẽ tạo được bóng mát nhanh hơn và không mất nhiều công sức chăm sóc.

 

Tuy bản chất của cây sang rất khỏe mạnh nhưng nó luôn phải được trồng và chăm bón đầy đủ. Nhưng tuyệt đối không nên chọn cây sang đã héo và ủ rũ. bởi vì khi chọn giống cây có chứa mầm bệnh sẽ ảnh hưởng đến quá trình chăm sóc và thời gian sống của nó không được lâu dài.

Cách chăm sóc cây Sang Hà Nội đúng nhất

Cây sang sẽ ưa đất ẩm và thích nhiều nước. Do vậy, người trồng cần có chế độ nước tưới vừa phải và phù hợp nhất. Không nên tưới cây vào lúc trời đang nắng gắt ảnh hưởng đến cây và gây chết cây.

 

Bên cạnh đó, đất trồng của cây sang sẽ phù hợp với mọi loại đất trừ loại đất chưa. Nó sẽ phát triển tốt hơn với các loại đất khác. nếu trồng trong đất chua thì cây xanh sẽ không thể phát triển và nhanh chóng bị chết

 

Nếu như gia chủ muốn chiết cành để nhân giống thì có thể lựa chọn các loại cành khoẻ mạnh, không sâu bệnh. Như vậy, cây sau khi nhân giống sẽ sống tốt hơn.

Những lưu ý khi chăm sóc cây Sang Hà Nội

Cây Sang có sức sống mạnh mẽ và là loài cây dễ sống. Nó sẽ phát triển tốt mà không cần chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên chỉ cần tưới nước vừa phải và bổ sung phân bón đầy đủ và có thể giúp cây khỏe mạnh và không có sâu bệnh. 

 

Trong trường hợp cây sang xuất hiện lá vàng hoặc héo úa thì người trồng nên tỉa cành và cách lá heo đó. Như vậy sẽ giúp cây sinh trưởng và không gặp cản trở. Hơn nữa, cây sang sẽ có hiện tượng rụng là nhiều nếu như nghiêm trọng. Do vậy, bạn cần để ý thật kỹ để có thể chữa trị kịp thời.

 

Có thể thường xuyên cắt tỉa cành để tạo hình và tán cây đẹp hơn. ngoài ra, bạn có thể thuê các đơn vị chăm sóc cây cảnh để có thể tạo hình và chăm sóc cẩn thận cho thi hơn.

>>> Xem thêm: KỸ THUẬT TRỒNG HỒNG XIÊM XOÀI CẦN BIẾT

Cách trồng cây Sang đẹp nhất
Cách trồng cây Sang đẹp nhất

Địa chỉ cung cấp giống cây Sang Hà Nội chất lượng

Vườn Cây Hòa Bình là đơn vị chuyên cung cấp các loại cây xanh công trình, cây bóng mát, cây cổ thụ, cây đô thị,…. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như chăm sóc cây xanh công trình, tư vấn và thiết kế cảnh quan

 

Cây sang là một trong những giống cây cảnh mà chúng tôi cung cấp. Chất lượng của cây luôn được đảm bảo và phòng bệnh kỹ càng trước khi giao đến tay người sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp những loại giống cây trồng ăn quả như cây khế, cây hồng xiêm, cây xoài.

 

Hi vọng, với những thông tin chi tiết về cây sang, bạn có thể hiểu hơn để loại cây này. Là một trong những loại cây được trồng phổ biến hiện nay, chúng ta không thể lựa mua ngay. Để biết thêm chi tiết về các loại cây giống, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập vào trang địa chỉ vuoncayhoabinh.com. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.