Cây lưỡi hổ Thái để bàn làm việc

Giá : Liên Hệ

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, vườn cây Hòa Bình cam kết:

Cung cấp cây sấu đảm bảo chất lượng với đủ kích cỡ, không giới hạn về số lượng

Trồng và chăm sóc cây đảm bảo kĩ thuật hiện đại

Bảo hành dài hạn: lên tới 6 tháng.

Hướng dẫn kĩ thuật chăm sóc cây sấu sai quả, mang lại hiệu quả kinh tế.

Đánh giá

Cây lưỡi hổ Thái được dùng phổ biến trong không gian học tập, không gian làm việc. Không chỉ hình thức đẹp, dễ sắp đặt và trang trí không gian. Cây lưỡi hổ còn có tác dụng to lớn cho sức khỏe người dùng và mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

Trong bài viết hôm nay, Vườn Cây Hòa Bình sẽ cùng các bạn làm rõ những tác dụng tuyệt vời của cây lưỡi hổ Thái nhé!

Tác dụng của cây lưỡi hổ Thái

Khác với các loại cây lưỡi hổ thông thường, cây lưỡi hổ Thái có đa dạng kích thước từ cây lưỡi hổ nhỏ để bàn đến cây lưỡi hổ lớn, lá cây mọc vuốt thẳng lên trên, tán xòe hơi hướng ra ngoài. Rất thích hợp để trên bàn, trên kệ, trong không gian phòng làm việc, phòng ngủ và cả phòng khách.

Cây lưỡi hổ là thực vật C3, có khả năng thanh lọc không khí tốt hơn những loại cây tiểu cảnh thông thường. Cây hút nhiều CO2 và đưa ra môi trường O2, mang lại bầu không khí trong lành, thư thái cho không gian của bạn. 

Không chỉ hấp thụ bụi bẩn và các khí độc hại như Nitrogen Oxide và Formaldehyde, cây lưỡi hổ còn hút các tia bức xạ độc hại. Mỗi ngày ta tiếp xúc với vô số các thiết bị điện tử như tivi, máy tính, điện thoại,… chúng sản sinh ra các tia bức xạ độc hại trong quá trình hoạt động. Các tia này sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của cơ thể, gây biến đổi gen và là mầm mống gây ung thư. Cây lưỡi hổ Thái sẽ cản lại và hấp thụ các tia độc hại này, do vậy bạn nên để cây ở trong phòng ngủ, phòng làm việc và phòng bếp để cây phát huy tác dụng.

Kết quả hình ảnh cho cây lưỡi hổ thái tên tiếng anh

>>> Xem thêm: Báo giá cây xanh giá rẻ nhất thị trường

Ý nghĩa phong thủy của cây lưỡi hổ Thái

Mang lại may mắn cho gia chủ

Ý nghĩa phong thủy của cây lưỡi hổ đầu tiên phải kể đến tác dụng xua đuổi ma quỷ, vận xui, trừ tà, xua đuổi xui xẻo và mang lại những điều tốt đẹp trong cuộc sống cho gia chủ. Cây lưỡi hổ có thể ra hoa, hoa lưỡi hổ mang vẻ đẹp kiêu sa, người chăm cây lưỡi hổ ra được hoa được tin rằng sẽ gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, tiền tài dồi dào và công việc gặp nhiều thuận lợi. Cây lưỡi hổ mang lại nhiều tài lộc và may mắn, được nhiều công ty để trong văn phòng và phòng làm việc. Bên cạnh đó cây lưỡi hổ còn là món quà lý tưởng để tặng đối tác, bạn bè trong những dịp đặc biệt như năm mới, ngày lễ Tết và mừng tân gia.

Biểu tượng của sự quyền uy và phú quý

Lá cây mọc thẳng là biểu tượng cho sự quyết đoán và ý chí vươn lên. Màu vàng ở diềm lá biểu tượng cho phú quý, giàu sang, thịnh vượng. Cây lưỡi hổ gắn liền với sự tích 8 vị thần, trồng cây trong nhà thì gia chủ sẽ được ban tặng 8 đức tính quý giá là: thịnh vượng, thông minh, sức khỏe, sống lâu, sắc đẹp, sức mạnh, nghệ thuật, thơ ca. Do vậy từ lâu cây lưỡi hổ Thái đã mang ý nghĩa biểu trưng cho sự quyền uy của danh gia vọng tộc, mang lại phú quý cho gia chủ.

Chọn cây hợp với bản mệnh của gia chủ

Cây lưỡi hổ sẽ phát huy hết tác dụng về phong thủy khi được đặt ở các hướng Đông, Đông Nam, ở gần lối vào như cửa nhà, cửa sổ. Việc này được tin rằng sẽ dẫn may mắn đi vào trong nhà theo ý nghĩa phong thủy.

Nhiều gia chủ khi mua cây không biết cây lưỡi hổ hợp mệnh nào, cây lưỡi hổ kỵ mệnh nào. Việc chọn cây lưỡi hổ hợp bản mệnh của gia chủ là việc rất quan trọng để cây phát huy hết tác dụng phong thủy. Lá cây có 2 dải là dải màu xanh lá và màu vàng, tương ứng với 2 mệnh là mệnh Mộc và mệnh Kim. Vì vậy loại cây này sẽ hợp với người có mệnh Kim và mệnh Mộc, kỵ với người mệnh Thổ. Bạn có thể phối hợp với màu sắc của chậu, của đá phủ để khắc phục sự tương khắc của cây với bản mệnh,

Kết quả hình ảnh cho cây lưỡi hổ thái

>>> Xem thêm: Cây lưỡi hổ Thái để bàn làm việc

Cách chăm sóc cây lưỡi hổ Thái

Đặc điểm sinh học của cây lưỡi hổ Thái

Về đặc điểm sinh học của cây lưỡi hổ Thái. Đây là loại cây có khả năng chịu hạn tốt, ưa bóng và nắng nhẹ. Có thể để được ở trong nhà và cả ngoài trời, nơi có bóng râm mát mẻ.

Giống cây khỏe, chịu hạn tốt, ít sâu bệnh hại, rất dễ trồng và dễ chăm sóc. Bạn không cần phải bỏ quá nhiều công chăm sóc để cây phát triển tốt.

Cách chăm sóc để cây lưỡi hổ tươi tốt

Dưới đây là cách chăm sóc cây lưỡi hổ để cây của bạn luôn tươi tốt và khỏe mạnh:

– Về nhiệt độ: Cây thích nghi tốt ở các điều kiện và môi trường khác nhau. Khoảng nhiệt thích hợp nhất để cây sinh trưởng là từ 15 độ C đến 30 độ C.

– Về ánh sáng: Cây ưa bóng và nắng nhẹ, cho nên bạn có thể để cây ở trong phòng và mang ra ngoài phơi nắng 2 lần/ tuần, mỗi lần phơi tầm 2 tiếng vào thời điểm sáng sớm.

– Về phân bón: Cây lưỡi hổ sinh trưởng tốt trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, bạn không cần phải bón phân quá nhiều. Có thể bón định kỳ 6 tháng 1 lần bằng phân lâu tan để đất trồng có thêm dinh dưỡng.

– Về chế độ tưới: Cây lưỡi hổ Thái là loại cây mọng nước, lá cây giữ nước tốt. Bạn chỉ cần tưới ẩm từ 2 đến 3 lần/ tuần. Nếu bạn tưới nước quá nhiều sẽ khiến phần gốc thối và nhũn, tạo điều kiện cho sâu hại sâu nhập và phá hoại cây. Với cây lưỡi hổ Thái thủy sinh, bạn nên duy trì mực nước ở sát mép gốc rễ, không để ngập đến phân lá, định kỳ thay nước 1 lần/ tuần.

Kết quả hình ảnh cho cây lưỡi hổ thái tên tiếng anh

Địa chỉ mua cây lưỡi hổ Thái đẹp để bàn làm việc

Vườn Cây Hòa Bình cung cấp các loại cây lưỡi hổ Thái đẹp, các loại cây lưỡi hổ Thái đa dạng kích thước, thích hợp cho mọi không gian và mục đích sử dụng của bạn.

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến những loại cây phong thủy, cây tiểu cảnh đẹp, giống tốt và khỏe mạnh với số lượng lớn.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Vườn cây Hòa Bình

Vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể:

Hotline: 0962.376.560

Bán hàng: 0962.376.560

Nguyễn Trường Giang

Địa chỉ: Cầu Mai Lĩnh, Biên giang , Hà Đông ,Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.