Cách trồng và chăm sóc cây xoài công trình

Giá : Liên Hệ

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, vườn cây Hòa Bình cam kết:

Cung cấp cây sấu đảm bảo chất lượng với đủ kích cỡ, không giới hạn về số lượng

Trồng và chăm sóc cây đảm bảo kĩ thuật hiện đại

Bảo hành dài hạn: lên tới 6 tháng.

Hướng dẫn kĩ thuật chăm sóc cây sấu sai quả, mang lại hiệu quả kinh tế.

Đánh giá

Công dụng của Cây Xoài – Cách trồng và chăm sóc – Cây xoài là một giống cây trồng đặc trưng của những vùng có khí hậu nhiệt đới. Giống cây trồng được trồng khá phổ biến tại Việt Nam, chủ yếu là giống cây này trồng để phục vụ chính cho công việc thu hoạch quả. Hầu hết các loại xoài thì đều có nguồn gốc là từ họ thực vật có hoa là Anacardiaceae, nguồn gốc của giống cây xoài thì bắt đầu tại Đông Nam Á và Nam Á. Sau đó thì cây xoài được phân bố trên khắp mọi nơi trên toàn cầu chính vì vậy mà loại cây này luôn được biết đến là một giống cây đặc trưng của vùng nhiệt đới. 

Vườn Cây Hòa Bình sẽ đem đến thông tin về cách trồng và chăm sóc cây xoài công trình, để các bạn có thể tham khảo và chọn lựa. 

Tổng quan khái quát chung về cây xoài

Cây xoài là một loại cây sở hữu phần tán rất rộng, cây thông thường sẽ đạt được chiều cao từ 10 mét đến 15 mét. Với phần rễ đặc điểm là ăn khá sâu dưới đất, đối với những cây xoài được gây giống bằng hạt thì sẽ cho chúng ta thu hoạch sau 6 đến 7 năm. Còn nếu đối với giống xoài tháp thì sẽ đến khoảng 3 năm cho đến 4 năm. 

xoài vườn cây hòa bình
Tổng quan khái quát chung về cây xoài

Giống cây xoài thích hợp để trồng đa dạng những loại đất khác nhau. Tuy nhiên cây sẽ sinh trưởng tốt nhất tại môi trường đất cát pha và đất thịt pha cát và có được cung cấp nước ngầm khoảng 2 mét đến 2,5 mét. Ngoài ra giống cây trồng này lại có một điểm rất hay đó chính là khi được gieo trồng tại các vùng đất cằn cỗi. Thì cây lại đem đến được năng suất rất cao và cao hơn cả so với việc trồng tại những nơi đất tốt. 

Ở các giống xoài tại khu vực nhiệt đới thường hay trồng sẽ có được khả năng chịu hạn rất cao. Có thể chịu được lại với mức nhiệt khoảng từ 40 độ C đến 45 độ C, nhưng nhiệt độ phù hợp cho việc cây xoài sinh trưởng tốt nhất thì là khoảng tầm 23 độ C đến 28 độ C. 

>>> Xem thêm: Bán cây công trình giá rẻ – mua bán cây công trình giá rẻ Hà Nội

Hướng dẫn cách trồng cây xoài

Trồng cây xoài việc trước tiên là ta cần chọn lựa được giống xoài tốt và thích hợp để gieo trồng. Có thể chọn điển hình như các giống xoài như xoài Thái, xoài Cát Chu, xoài cát Hòa Lộc, xoài ĐT-15 và nhiều giống cây xoài khác. 

Nếu trồng thu hoạch quả, gieo trồng tại các khu vườn hay trồng tại các công trình nhưng vẫn có thể thu hoạch được quả. Cần nắm bắt rõ được cây xoài Hòa Lộc kể trên sẽ cho thu hoạch quả khá to, với trọng lượng trung bình của giống xoài này là từ 0,6 kg đến 0,7 kg trên một trái. Giống xoài này thịt vàng hạt nhỏ và có được mùi thơm và hương vị rất đặc trưng, đây là một loại xoài có số lượng trồng khá nhiều. 

Cây xoài công trình hiện đang được Vườn Cây Hòa Bình Phân Phối liên Tục ra thị trường
Hướng dẫn cách trồng cây xoài

Đối với những phương pháp chọn giống kép thì sẽ đem đến các giống cây khỏe mạnh và có khả năng chống lại nhiều bệnh. Cần để ý tới khi ghép cách gốc khoảng 15cm đến 20cm và đối với những cây có chiều cao của cây từ 50cm đến 70cm được tính từ mặt bầu lên.

>>> Xem thêm: Dịch vụ mua, bán cây trồng giá rẻ tại Hà Nội

Hướng dẫn cách chăm sóc cho cây xoài 

Đối với khu đất trồng cần có khả năng thoát nước tốt khi đến mùa mưa, không gian môi trường xung quanh cũng cần thoáng để giúp cho cây không bị chịu các tác động của những loại sâu bệnh. Đối với cá địa hình mà việc bố trí hệ thống mương thoát nước thích hợp.

Thời gian trồng xoài thích hợp nhất là khoảng đầu mùa mưa là từ khoảng tháng 5 hay tháng 7 để có thể đảm bảo nước tưới cho thời gian đầu. Cần đào hố tâm 60 x 60 x 60 cm và với mỗi hố thì trộn khoảng nửa kg vôi bột và nửa kg lân với cả lượng phân hoai mục.

Cây Xoài công trìnhHướng dẫn cách chăm sóc cho cây xoài

Đối với các giai đoạn cây mới thì cần bổ xung thêm 100 gram đến 150 gram lượng phân NPK, khi cây còn nhỏ trong các năm đầu thì pha phân rồi tới nước khoảng 2 tháng trên một lần. Trồng trên phần đất màu mỡ thì không cần bón nhiều phân ure cho cây. 

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Vườn cây Hòa Bình

Địa chỉ cung cấp những giống cây xoài chất lượng

Vườn Cây Hòa Bình chính là một đơn vị cung cấp những sản phẩm cây công trình uy tín, chất lượng. Và trong số đó hiện nay đang có một xu hướng đang rất thịnh hành đó chính là trồng cây xoài tại các công trình. Bên cạnh đó Vườn Cây Hòa Bình cũng cung cấp đến quý khách hàng các loại cây xanh nội thất, cây phong thủy, cây xanh ngoại thất, cây xanh đô thị. Với mỗi loại cây trồng thì đơn vị chúng tôi luôn đem đến các bạn đa dạng nhiều chủng loại mẫu mã. 

Đã đến rất gần với tết Tân Sửu 2021, quý khách hãy nhanh chóng chọn cho mình được những loại cây trồng phù hợp để trồng ở những công trình hay trồng tại chính khu sân vườn nhà mình. Khi bạn có nhu cầu muốn trồng các loại cây trên thì hãy liên hệ theo chúng tôi theo những thông tin liên lạc dưới đây. 

CÂY CÔNG TRÌNH GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Hotline: 0962.376.560

Nguyễn Trường Giang

Bán hàng: 0962.376.560 

Địa chỉ: Tổ dân phố hoà bình 2, Biên giang , Hà Đông ,Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.